เทศบาลตำบลแม่เมาะ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ผู้นำชุมชน และ ภาคีเครือข่ายชุมชน ร่วมแบ่งปันและเสนอแนะ ความคิดสร้างสรรค์ในการเนรมิตพื้นที่ 27 ไร่ ริมสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ม.8 เพื่อให้เป็นสนามกีฬากลางและศูนย์นันทนาการเพื่อสุขภาพ ที่ได้มาตรฐาน

ร่วมแชร์ไอเดีย ต่อเติมความฝัน สานต่อให้เกิดประโยชน์ // เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยการนำของนายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ พร้อมด้วยทีมบริหาร ปลัดเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ผู้นำชุมชน และ ภาคีเครือข่ายชุมชน ร่วมแบ่งปันและเสนอแนะ ความคิดสร้างสรรค์ในการเนรมิตพื้นที่ 27 ไร่ ริมสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ม.8 เพื่อให้เป็นสนามกีฬากลางและศูนย์นันทนาการเพื่อสุขภาพ ที่ได้มาตรฐาน
.
ทั้งนี้กองช่าง เทศบาลตำบลแม่เมาะ ในฐานะผู้ที่ออกแบบ เปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนทั่วไป ได้แบ่งปันไอเดียที่สร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับการใช้พื้นที่ 27 ไร่ ทั้งคนภายในตำบลแม่เมาะ และ ทั่วไปในระดับอำเภอ จังหวัด
.
เริ่มวันนี้ เพื่ออนาคตที่ดีของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน ผู้สูงอายุ และผู้ที่รักสุขภาพจะได้มีสถานที่ที่มีมาตรฐาน โดยมีการร่วมเสนอและแชร์ไอเดียดังกล่าว ณ ห้องประชุมเมาะหลวง เมื่อวันอังคาร ที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา…

Related posts