คณะทำงานโครงการ 25 ล้านใสสะอาดได้ลงพื้นที่ เพื่อสำรวจงานก่อสร้างอาคารปฏิบัติงานและศูนย์บริการ One Stop Service ของเทศบาลตำบลแม่เมาะ

(19-10-65) เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยนายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ เปิดการประชุมคณะทำงานโครงการ 25 ล้านใสสะอาด พร้อมด้วยคณะทำงานร่วมประชุมฯ
.
ตามที่ เทศบาลตำบลแม่เมาะ ได้รับอนุมัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ เพื่อก่อสร้างอาคารปฏิบัติงานและศูนย์บริการ One Stop Service ของเทศบาลตำบลแม่เมาะ จำนวน 25,000,000.00 บาท (ยี่สิบห้าล้านบาทถ้วน) และ จากการแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ ต่อสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ในด้านการบริหารองค์กร ด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม ตรวจสอบได้ มุ่งผลประโยชน์ ยึดประชาชน เป็นหลักและมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติหน้าที่บนหลักความถูกต้อง โปร่งใส โดยจะบริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่ อย่างจำกัดให้เกิดประสิทธิภาพ คุ้มค่าสูงสุด อีกทั้งยังมีระบบการควบคุมภายในและการบริหารจัดการความเสี่ยงเป็นเครื่องมือสำหรับผู้บริหาร ในการบริหารจัดการองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานให้ดี ยิ่งขึ้น
.
ทั้งนี้ คณะทำงานโครงการได้ลงพื้นที่ เพื่อสำรวจงานก่อสร้างอาคารปฏิบัติงานและศูนย์บริการ One Stop Service ของเทศบาลตำบลแม่เมาะ ว่าดำเนินการไปด้วยความโปร่งใสและตรวจสอบได้ อีกทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างภาคประชาชนกับหน่วยงานภาครัฐ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้จ่ายงบประมาณว่าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ การดำเนินการก่อสร้างอาคารเป็นไปตามแบบแปลนและแล้วเสร็จภายในเวลาที่กำหนดภายในเดือนสิงหาคม 2566 ต่อไป
.
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : เทศบาลตำบลแม่เมาะ
เว็บไซต์เทศบาล : http://www.tasaban-maemoh.go.th
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ : https://www.prmaemoh.com
LINE ID : prmaemoh

Related posts