งานนิทรรศการ “Kasalong Project Exhibition” ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๒

Project approach หรือการเรียนรู้แบบกระบวนการ และแสดงถึงการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษา // เมื่อวันจันทร์ ที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ น. โรงเรียนเทศบาลตำบลแม่เมาะ ในสังกัดเทศบาลตำบลแม่เมาะ จัดงานนิทรรศการ “Kasalong Project Exhibition” ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๒ โดยได้รับเกียรติจากนายชูชีพ บุนนาค นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ ประธานในพิธีเปิดงาน และมีนายปริญญา รัตนเพ็ญ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลแม่เมาะ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลแม่เมาะ ในนามของโรงเรียนเทศบาลแม่เมาะ กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าว โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ
คณะกรรมการสถานศึกษา คณะชมรมเครือข่ายผู้ปกครอง หัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น
…งานนิทรรศการ “Kasalong Project Exhibition” นี้จัดขึ้นเพื่อแสดงผลงานของแต่ละชั้นเรียนที่ได้เรียนรู้ตามกระบวนการ Project approach หรือการเรียนรู้แบบกระบวนการ และแสดงถึงการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาของโรงเรียนเทศบาลแม่เมาะ อีกทั้งผู้ปกครอง คณะครู หน่วยงานต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาของโรงเรียนและชุมชน ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของโรงเรียนเทศบาลแม่เมาะ ที่มีการจัดแสดงนิทรรศการตามชั้นเรียน โดยบรรยากาศของงานนิทรรศการ “Kasalong Project Exhibition”เป็นไปอย่างคึกคักและให้ความสนใจสำหรับโครงงานต่างๆของเด็กๆ ผู้บริหารและผู้ปกครองของนักเรียนต่างชื่นชมผลงานและความสามารถของบุตรหลานตนเองเป็นอย่างยิ่ง
…นอกจากนี้ยังมีการมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ไปแข่งขันทักษะวิชาการเนื่องในงานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ครั้งที่ ๑๑ ณ เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ในระหว่างวันที่ ๗ – ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๒ อีกด้วย

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ

Related posts