เทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต กิจกรรมวันต่อต้านการทุจริตสากล (International Anti-Corruption Day) ประจำปี 2566

วันนี้ ( 8 ธ.ค.66) เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยการนำของนายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานและลูกจ้างเทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต กิจกรรมวันต่อต้านการทุจริตสากล (International Anti-Corruption Day) ประจำปี 2566
เนื่องด้วยวันที่ 9 ธันวาคม ของทุกปี นับเป็นช่วงเวลาที่รัฐบาลจะร่วมมือกับสำนักงาน ป.ป.ช. องค์กรต่อต้าน คอร์รัปชัน (ประเทศไทย) และภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนร่วมมือกันทำงานเพื่อแสดงเจตนารมณ์มุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาการทุจริตอย่างต่อเนื่องและปลุกกระแสสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต ภายใต้แนวคิด ” Zero Tolerance ” คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต ” โดยเน้นว่าถึงเวลาแล้วที่คนไทยต้องลุกขึ้นมาทำหน้าที่และปกป้องสิทธิของตนเอง และประเทศไทยด้วยการไม่ทนต่อการทุจริต มีจิตสำนึกที่ถูกต้อง ยืดมั่นในคุณธรรม จริยธรรม และความพอเพียง พร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบและเฝ้าระวังการทุจริต เพื่อให้ประเทศไทยโปร่งใสและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยร่วมทำกิจกรรมพร้อมประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 และ ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องประชุมเมาะหลวง ชั้น 1 สำนักงานเทศบาลตำบลแม่เมาะ

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ ทต.แม่เมาะ

Related posts