ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลแม่เมาะ ในสังกัดเทศบาลตำบลแม่เมาะ จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ภายใต้ชื่องาน ” กีฬามหาสนุก ครั้งที่ 9 ” ประจำปีการศึกษา 2564

กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ // เมื่อวันศุกร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลแม่เมาะ ในสังกัดเทศบาลตำบลแม่เมาะ จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ภายใต้ชื่องาน ” กีฬามหาสนุก ครั้งที่ 9 ” ประจำปีการศึกษา 2564 โดยได้รับเกียรติจากนายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ หัวหน้าส่วนราชการ
.
ทั้งนี้ นางสาววิชญาดา วงศ์คำหล้า หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลแม่เมาะ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กรู้จักการเล่นกีฬา รวมทั้งปลูกฝังความมีระเบียบวินัย ความมีคุณธรรม รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้จักให้อภัย ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการดำเนินชีวิตให้มีความสุข โดยเฉพาะในวัยเด็ก ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการการวางพื้นฐานที่ดีทั้งในด้านร่างกาย ความรู้สึกนึกคิด เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสมบูรณ์และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป และมีการร่วมกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์อันดีร่วมกันอย่างมีความสุขสนุกสนาน ณ สนามกีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลแม่เมาะ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา…
.
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : เทศบาลตำบลแม่เมาะ
เว็บไซต์เทศบาล : http://www.tasaban-maemoh.go.th
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ : https://www.prmaemoh.com
LINE ID : prmaemoh

Related posts