เตรียมสถานที่เพื่อเป็นศูนย์พักคอยและการแยกกักตัวผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งหลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด – 19 ในจังหวัดลำปางเพิ่มมากขึ้น ประกอบมีผู้ที่ติดเชื้อโดยเป็นประชาชนตำบลแม่เมาะ และใกล้เคียง ที่ไม่สะดวกหรือมีสถานที่รักษาแยกจากครอบครัว

วันศุกร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยการมอบหมายของนายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ ให้ส่วนราชการที่มีส่วนเกี่ยวของ เร่งดำเนินการติดตั้งเตียงสนาม (เตียงกล่องกระดาษ) ที่ได้รับการสนับสนุนจาก กฟผ.แม่เมาะ จัดเตรียมสถานที่เพื่อเป็นศูนย์พักคอยและการแยกกักตัวผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งหลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด – 19 ในจังหวัดลำปางเพิ่มมากขึ้น ประกอบมีผู้ที่ติดเชื้อโดยเป็นประชาชนตำบลแม่เมาะ และใกล้เคียง ที่ไม่สะดวกหรือมีสถานที่รักษาแยกจากครอบครัว
.
เพื่อให้มีความพร้อมและเป็นไปตามมาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 เทศบาลตำบลแม่เมาะ ได้แก่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองช่าง กองสวัสดิการสังคม จึงได้ร่วมกันทำความสะอาด และจัดเตรียมสถานที่ ศูนย์พักคอยชั่วคราว (Community Isolation) สำหรับผู้ติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ณ อาคารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ ม.8 เพื่อรองรับจำนวนผู้ติดเชื้อที่กำลังเพิ่มมากขึ้นในพื้นที่จังหวัดลำปางและตำบลแม่เมาะ
.
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : เทศบาลตำบลแม่เมาะ
เว็บไซต์เทศบาล : http://www.tasaban-maemoh.go.th
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ : https://www.prmaemoh.com
LINE ID : prmaemoh

Related posts