เทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมให้การต้อนรับ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาชีวศึกษา (เรืออากาศโทสมพร ปานดำ) และคณะที่ได้เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายในการดำเนินงานศูนย์บริหารเครือข่ายผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา (Center of Vocational Manpower Networking Management : CVM) และ ศูนย์ความเป็นเลิศเฉพาะทางการอาชีวศึกษา (Excellent Center) วิทยาลัยเทคนิค กฟผ.แม่เมาะ

วันเสาร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.30 น. นายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ มอบหมายให้ นางสาวสุปราณี บุญลอง รองนายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ เป็นตัวแทนของคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมให้การต้อนรับ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาชีวศึกษา (เรืออากาศโทสมพร ปานดำ) และคณะที่ได้เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายในการดำเนินงานศูนย์บริหารเครือข่ายผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา (Center of Vocational Manpower Networking Management : CVM) และ ศูนย์ความเป็นเลิศเฉพาะทางการอาชีวศึกษา (Excellent Center) วิทยาลัยเทคนิค กฟผ.แม่เมาะ
.
ทั้งนี้เทศบาลตำบลแม่เมาะ ในฐานะหน่วยงานร่วมส่งเสริมและสนับสนุน สถานศึกษาในเขตพื้นที่เทศบาลฯ จึงได้เข้าร่วมต้อนรับและรับฟังนโยบายในการดำเนินงาน เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบและอำนาจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อีกทั้งได้เยี่ยมชมนิทรรศการที่มีการจัดแสดง เพื่อให้เห็นถึงศักยภาพทางการศึกษาระดับอาชีวศึกษา ณ ห้องประชุมอาคารปฏิบัติการสาขางานเฉพาะทางด้านอุตสาหกรรมผลิตไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิค กฟผ.แม่เมาะ ที่ผ่านมา…
เรียบเรียง/ข่าวโดย : จักบิณฑ์ ปิมปะ
งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : เทศบาลตำบลแม่เมาะ
เว็บไซต์เทศบาล : http://www.tasaban-maemoh.go.th
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ : https://www.prmaemoh.com
LINE ID : prmaemoh

Related posts