เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยกองสาธารณสุขฯ ให้เจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความพร้อมด้านศักยภาพในการตรวจ ATK ให้กับนักเรียน ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนแม่เมาะวิทยา สถานศึกษาสังกัดกรมสามัญศึกษากระทรวงศึกษาธิการ ที่อยู่ในพื้นที่ของเทศบาลตำบลแม่เมาะ และเป็นสถานศึกษาที่มีจำนวนนักเรียนและบุคลากรหลายคน

เทศบาลตำบลแม่เมาะ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม โดยการมอบหมายของนายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ พร้อมด้วยทีมบริหาร สมาชิกสภา และ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขฯ ให้เจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความพร้อมด้านศักยภาพในการตรวจ ATK ให้กับนักเรียน ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนแม่เมาะวิทยา สถานศึกษาสังกัดกรมสามัญศึกษากระทรวงศึกษาธิการ ที่อยู่ในพื้นที่ของเทศบาลตำบลแม่เมาะ และเป็นสถานศึกษาที่มีจำนวนนักเรียนและบุคลากรหลายคน
.
ดังนั้นนายถนอม อุปวัฒนานันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่เมาะวิทยา พร้อมผู้บริหาร และบุคลากรครูจะได้จัดการเรียนการสอนในรูปแบบ On site โดยสร้างความมั่นใจและอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่ฯ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ทำการคัดกรองอย่างเคร่งครัดในการตรวจ ATK เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ในสถานศึกษา ณ โรงเรียนแม่เมาะวิทยา เมื่อวันจันทร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา…
.
เรียบเรียง/ข่าว : จักบิณฑ์ ปิมปะ
ภาพถ่าย : กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : เทศบาลตำบลแม่เมาะ
เว็บไซต์เทศบาล : http://www.tasaban-maemoh.go.th
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ : https://www.prmaemoh.com
LINE ID : prmaemoh

Related posts