ประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ครั้งแรก วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม 2564

สภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ประชุมครั้งแรก //วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.30 น. นายเกษม ใจจันทร์ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) รักษาราชการแทน นายอำเภอแม่เมาะ ปฎิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้ให้เกียรติเป็นประธานมอบนโยบายและกล่าวเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะครั้งแรก และมีนางบุญธรรม กันสุข สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ เขต 2 ผู้มีอายุมากที่สุด เป็นเลขานุการสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ชั่วคราวที่ทำหน้าที่เป็นประธานที่ประชุม นำสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ กล่าวคำปฏิญาณตน ที่ว่า ” จะรักษาไว้ และ ปฏิบัติตามซึ่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ทั้งจะซื่อสัตย์สุจริต และปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น ” ก่อนที่จะเข้าสู่ระเบียบวาระการประชุมตามลำดับ…
.
ทั้งนี้ยังได้มีการมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับการเข้ารับตำแหน่งใหม่ของสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยนายเกษม ใจจันทร์ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) รักษาราชการแทน นายอำเภอแม่เมาะ ปฎิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นผู้มอบช่อดอกไม้
.
โดยหลังจากได้มีการพิจารณาเลือกประธานสภาฯ รองประธานสภาฯ และเลขานุการฯ ผลการพิจารณาเลือกดังนี้
– นายสท้าน มาสืบ สท.เขต 2 เป็นประธานสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ
– นายสมควร อุส่าห์ สท. เขต 1 เป็นรองประธานสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ
– นายนรินทร์ ห่วงไธสง ปลัดเทศบาลฯ ปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ เป็นเลขานุการสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ
และ เลือกคณะกรรมการสามัญ ตามลำดับ..
.
ก่อนจะมีการปิดประชุมสภาฯ ในระเบียบวาระการประชุมเรื่องอื่นๆ ได้มีการมอบเกียรติบัตรให้แก่พนักงานของเทศบาลตำบลแม่เมาะ ที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็น “ พนักงานดีเด่น ” ประจำปีพุทธศักราช 2564 ซึ่งได้รับเกียรติจากนายสท้าน มาสืบ ประธานสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ เป็นผู้มอบเกียรติบัตรในครั้งนี้อีกด้วย…
.

Related posts