เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยกองสวัสดิการสังคม จัดโครงการครอบครัวสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2565โครงการในครั้งนี้ เพื่อสร้างความรักความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัว เมื่อวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 2565

สถาบันครอบครัวเป็นสถาบันพื้นฐานที่เป็นหลักของสังคม เป็นรากฐานที่สำคัญของการ พัฒนาคนและสังคม โดยทำหน้าที่หล่อหลอมและขัดเกลาความเป็นมนุษย์ให้แก่สมาชิกในครอบครัวด้วยการ อบรมเลี้ยงดู พร้อมทั้งปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม
.
เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดยกองสวัสดิการสังคม จัดโครงการครอบครัวสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2565 นายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ มอบหมายให้นายสุวรรณ จงสัมฤทธิ์ดี รองนายกเทศมนตรีฯ เป็นประธานเปิดโครงการฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง ทีมวิทยากรเข้าร่วมพิธีเปิด โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กและเยาวชน ครอบครัวเข้มแข็ง เข้าร่วมกิจกรรม
.
ซึ่งวัตถุประสงค์ของโครงการในครั้งนี้ เพื่อสร้างความรักความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัว ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว อีกทั้งเพิ่มเติมความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของสมาชิกครอบครัว ส่งเสริมการมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้กับตนเอง ครอบครัว สังคม และมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหา โดยจัดขึ้น ณ อาคารอเนกประสงค์หลังศาลหลักเมืองแม่เมาะ บ้านเมาะหลวง หมู่ที่ 8 เมื่อวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา
.
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลแม่เมาะ
ช่องทางติดตามข่าวสาร : เทศบาลตำบลแม่เมาะ
เว็บไซต์เทศบาล : http://www.tasaban-maemoh.go.th
เว็บไซต์งานประชาสัมพันธ์ : https://www.prmaemoh.com
LINE ID : prmaemoh

Related posts