การประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖ นอกสถานที่ ในวันพุธ ที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๖

(ประชุมสัญจร) สภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ เปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖ นอกสถานที่ ในวันพุธ ที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๖
.
บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ และ อนุเคราะห์ห้องประชุม เพื่อเป็นสถานที่ในการเปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖ โดยมีนายสท้าน มาสืบ ประธานสภาฯ พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ อีกทั้งเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแม่เมาะ ร่วมประชุมเพื่อพิจารณาในระเบียบวาระการประชุมที่สำคัญ การติดตามรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะซึ่งการให้ความสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งของเครือข่าย ร่วมคิด ร่วมวางแผน ร่วมพัฒนา ร่วมตรวจสอบ ร่วมรับผิดชอบ และยอมรับผลการพัฒนา ภายใต้ความรู้สึกความเป็นเจ้าของพื้นที่ร่วมกัน โดยการประชุมสัญจรนอกสถานที่ในครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับ และอนุเคราห์สถานที่ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ เป็นอย่างดี
.
สภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ และ ทีมบริหาร หัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลตำบลแม่เมาะ ขอขอบคุณมายัง บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จํากัด (มหาชน) โครงการเหมืองแม่เมาะ โครงการ ๘ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทําเหมืองแร่ครบวงจร (Mining Service Business) โดยหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมสภาฯ ผู้บริหารเทศบาลตำบลแม่เมาะ นำทีมโดย นายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารบริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จํากัด (มหาชน) โครงการเหมืองแม่เมาะ โครงการ ๘ ในห้องรับรองของบริษัท ก่อนที่จะได้เยี่ยมชมการทำงานของบริษัท ที่ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีความปลอดภัย รวมถึงการควบคุมฝุ่นและเสียง ด้วยระบบควบคุมแบบ SCADA ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทที่มีศักยภาพด้าน ที่มีต่อภารกิจสำคัญกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลแม่เมาะ

Related posts