เทศบาลตำบลแม่เมาะ ได้มีบริการ Free WiFi ในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะ ฉะนั้นเพื่อสนับสนุนโอกาสทางการศึกษา และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองและนักเรียน

🔴 เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ในระยะนี้ ทำให้สถานศึกษาในหลายพื้นที่ได้ปิดการเรียนการสอนกรณีพิเศษ และได้มีการจัดการเรียนการสอนระบบออนไลน์ตามตารางเรียนปกติ ทั้งนี้เทศบาลตำบลแม่เมาะ ได้มีบริการ Free WiFi ในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะ ฉะนั้นเพื่อสนับสนุนโอกาสทางการศึกษา และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองและนักเรียน
.
🔴 ซึ่งการลงทะเบียนเพื่อขอใช้ Free WiFi ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลแม่เมาะ ทำได้ง่ายๆ กับขั้นตอนการเข้าใช้งาน และการลงทะเบียนขอรับ Username Password ได้ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่นี่ > คลิกที่นี่ https://cutt.ly/GjgwY6s เพื่อลงทะเบียนขอใช้งาน WiFi ฟรี
.
🔴 หมายเหตุ : สำหรับการลงทะเบียนใช้งาน Wi-Fi เพื่อประชาชนตามโครงการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ( Free Wi-Fi ) ในเขตเทศบาลตำบลแม่เมาะเท่านั้น และจะต้องจับสัญญาณของอินเตอร์เน็ตให้ได้ก่อน โดยค้นหาชื่อโครงข่าย Free Wi-Fi @Maemoh เรียบร้อยแล้ว ต่อจากนั้นเป็นการใส่ Username Password ที่ท่านได้ลงทะเบียนครั้งนี้เรียบร้อย หากสงสัย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.tasaban-maemoh.go.th/tbmm/freewi-fimaemoh/
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลแม่เมาะ

Related posts