กองช่างจัดกิจกรรมต้อนรับน้องๆนักเรียนนักศึกษาในการศึกษาดูงานโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์รอบอ่างเก็บน้ำเมาะสถานี 3 ระยะ

เทศบาลตำบลแม่เมาะ โดย กองช่าง จัดกิจกรรมต้อนรับน้องๆนักเรียนนักศึกษาในการศึกษาดูงานโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์รอบอ่างเก็บน้ำเมาะสถานี 3 ระยะ จากการดำเนินงานโครงการขุดลอกตะกอนวัชพืชและปรับปรุง บริเวณขอบอ่างเก็บน้ำเมาะสถานี บ้านเมาะสถานี หมู่ที่ 4 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
วันที่ 28 ก.พ.67 นายเอนก แก้วกำพล นายกเทศมนตรีตำบลแม่เมาะ พร้อมด้วยทีมบริหาร ประธานสภา สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่เมาะ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 หัวหน้าส่วนราชการ และ นักเรียน นักศึกษา จากโรงเรียนแม่เมาะวิทยา วิทยาลัยเทคนิค กฟผ.แม่เมาะ เข้าร่วมโครงการฯ
ซึ่งมีการบรรยายให้ความรู้ จากทีมงานกองช่างเทศบาลตำบลแม่เมาะ ในการนำเสนอข้อมูลทางด้านเทคนิค การออกแบบ การก่อสร้าง รวมถึงการปรับภูมิทัศน์รอบอ่างเก็บน้ำแห่งนี้ และ ได้รับความร่วมมือจากวิทยาลัยเทคนิค กฟผ.แม่เมาะ ในการให้ความรู้เกี่ยวกับการต่อระบบไฟฟ้า แสงสว่าง การเปลี่ยนหลอดไฟ ซึ่งจัดเป็นฐานต่างๆ เพื่อให้ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้และทดลองปฏิบัติจริง นับว่าเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งที่เด็กและเยาวชนนักเรียนจะได้แสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ กับ เทศบาลตำบลแม่เมาะ ในการดำเนินงานโครงนี้ รวมทั้งนำไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เลือกเรียนในสาขาที่ต้องการ และ สามารถทำงานพัฒนาท้องถิ่นของตนเองในอนาคตต่อไป
ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ ทต.แม่เมาะ

Related posts